บทความ

แก้ปีชงที่ไหนดี สถานที่ยอดนิยม ไหว้พระสะเดาะเคราะห์

พิกัดวัดดังแก้ชงปี 2566 สำหรับใครที่รู้แล้วว่าตัวเองชง หรือเกิดในปีดังต่อไปนี้ ปีระกา ปีชวด ปีเถาะ ปีมะเมีย ที่ถือว่าเป็นปีชง และปีชงร่วม และกลัวว่าจะได้รับผลกระทบในทางลบ เว็บgclub168ของเราได้รวบรวมสถานที่ไหว้พระแก้ชงสะเดาะเคราะห์มาให้แล้ว แต่หากคนที่ไม่ได้ชงและอยากแวะเวียนไปไหว้ก็สามารถไปได้เช่นกัน เช็กพิกัดและเวลาเปิดปิดก่อนไปด้วยจะดีมาก วัดมังกรกมลาวาส(วัดเล่งเน่ยยี่)สารบัญ1 วัดมังกรกมลาวาส(วัดเล่งเน่ยยี่)2 ศาลเจ้าพ่อเสือ(ตั่วเหล่าเอี้ย)3 วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร4 วัดบรมราชากาญจนาภิเษกอนุสรณ์5 วัดทิพยวารีวิหาร (วัดกัมโล่วยี่)6 บททิ้งท้าย วัดจีนเก่าแก่ชื่อดังย่านเยาวราชอันเป็นสถานที่ประดิษฐานของเทวรูปสำคัญหลายองค์ทั้งเทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา หรือไท้ส่วยเอี๊ยเทพเจ้าแห่งยาหรือหมอเทวดาและที่นิยมไหว้ขอพรมากคือเทพเจ้าแห่งโชคลาภไฉ่ซิงเอี๊ยผู้คนนิยมมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภและเพื่อแก้ชงและเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต แต่ด้วยพื้นที่ที่มีค่อนข้างจำกัด ทำให้ผู้ที่จะไปสักการะต้องหมั่นสังเกตและหาช่วงเวลาที่ไม่ให้แออัดจนเกินไปและยิ่งในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่นั้นยิ่งต้องโทรไปสอบถามก่อนจะดีนอกจากนี้ยังมีวิหารท้าวโลกบาล ทั้ง 4 มีเทวรูปเทพเจ้า 4 องค์ (ข้างละ 2 องค์) ในชุดนักรบจีน และถืออาวุธ สิ่งของต่าง ๆ กัน เช่น พิณ ดาบ ร่ม เจดีย์ โดยชาวจีนเรียกว่าซี้ไต๋เทียงอ้วงหมายถึงเทพเจ้าที่ปกปักรักษา คุ้มครอง ทิศต่าง ๆ ทั้ง 4 ทิศพิกัด : เลขที่ 423 ถนนเจริญกรุง […]

วิธีไปกราบไหว้องค์พญานาคที่ถ้ำนาคา

ถ้ำนาคา จังหวัดบึงกาฬ เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังเป็นกระแสและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เรื่องราวของ ความเชื่อ ความศรัทธา ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนานสถานที่ที่มีผู้คนหลั่งไหลมากราบไหว้ขอพร ขอโชค ขอลาภ ถึงแม้ว่าหนทางในการเดินทางขึ้นมายังถ้ำนาคาจะลำบากสักแค่ไหน แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคเลยที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้มากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์และสัมผัสกับความหัศจรรย์ของธรรมชาติที่ถ้ำนี้

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรบูชาไว้ในบ้าน

ปีใหม่ 2666 มีมาเพื่อสำหรับคนที่กำลังมองหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์บูชาในบ้านเพื่อช่วยเรื่องโชคลาภ เสริมดวงการงาน อยากสมหวังในรัก สุขภาพแข็งแรงปราศจากโรคภัย วันนี้เราได้รวบรวมรายชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์บูชาในบ้านยอดนิยม พร้อมวิธีบูชาและบทสวดมาฝากแล้วค่ะ

วิธีบูชาพญานาคให้ดวงเฮง

การส่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก อีกสิ่งหนึ่งก็คือ “องค์พญานาค”  ที่มีความเชื่อในเรื่องของโชคลาภ เงินทอง และช่วยป้องกันสิ่งที่ไม่ดี วันนี้เราจึงมีสิ่งควรรู้การบูชาองค์พญานาค มาฝากเพื่อนๆ กัน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคลกันด้วยนะคะ
1 2 3 49
© 2021 – 2024 GUZACLUB88. All Rights Reserved.
chevron-down