ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด A, B, O, AB เลือดกรุ๊ปนี้เป็นคนแบบไหน?

นอกจากวันเดือนปีเกิด กรุ๊ปเลือดบอกนิสัยก็ได้เหมือนกัน! ว่ากันว่า กรุ๊ป A มักอยู่ในกรอบ, กรุ๊ป B สร้างสรรค์แต่เอาแต่ใจ, กรุ๊ป O มุ่งมั่นในเป้าหมาย และกรุ๊ป AB ที่คงมีแค่พวกเดียวกันที่เข้าใจ เรามาพร้อมกับข้อมูลสุดหรรษาในการทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือดที่สนุกสนานและยังทำให้เพื่อนๆ เข้าใจคนรอบข้างได้ดีขึ้น แถมข้อมูลดีๆ ที่ต้องมีถ้าคิดจะจีบใครด้วยนะ! แต่ละกรุ๊ปจะมีนิสัยอย่างไร?  และจีบคนกรุ๊ปนี้ต้องทำยังไงบ้าง? เราไปดูกันเลย!

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด A

ภาพรวมคนกรุ๊ป A : เรียกสั้นๆ ว่า “ว่านอนสอนง่าย” กรุ๊ป A เป็นจำพวกอยู่ในกรอบ เข้าตามตรอกออกตามประตู รักกฎระเบียบ มีความอดทนสูง เก็บอารมณ์เก่ง และมักจะระวังตัวเป็นพิเศษ

ถ้าแข่งกันเรื่องวางแผนเที่ยว คนกรุ๊ป A จะจองราคาที่ดีที่สุดจาก Agoda ได้ก่อนใคร และเพราะคิดว่าวางแผนไว้แล้วนั่นแหละ เลยที่ทำให้คนกรุ๊ปนี้อ่อนไหวง่ายกับการเปลี่ยนแปลงที่กะทันหัน หรือขัดแย้งกับคนรอบข้าง

ถ้าจะยืมของ คนกรุ๊ปนี้คือที่พึ่งของคุณ! แต่อย่าไม่คืนทีเดียวเชียว เพราะคนกรุ๊ป A เป็นพวกฝังใจจนวันตายก็ไม่ลืม  ด้วยความขี้เกรงใจ และเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ทำให้คนกรุ๊ป A มักเป็นที่รักที่ชอบของใครหลายๆ คน แต่ก็มักจะโดนเอาเปรียบจากความขี้เกรงใจของตัวเอง แต่ไม่ใช่กับเรา มีเราแต่ให้กับให้ และประหยัดได้อีกเพราะได้เงินคืนทุกครั้งจากการช้อป

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการออกรถใหม่ ไม่ใช่แค่เลือกสีที่ถูกโฉลกกับตัวเจ้าของรถเท่านั้น เรื่องวันออกรถก็สำคัญไม่แพ้กัน ฤกษ์ในการออกรถใหม่เพื่อความเป็นสิริมงคลนั้น ให้ออกรถวันพฤหัสบดี นำไปจอดไว้ที่บ้านก่อน แล้วค่อยประเดิมใช้วันอาทิตย์ หรือจะออกรถวันอาทิตย์ แล้วไปประเดิมใช้วันพฤหัสบดีก็ได้ค่ะ

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด B

ภาพรวมคนกรุ๊ป B : เป็นพวกที่ตรงข้ามกับกรุ๊ป A โดยสิ้นเชิง เพราะรักอิสระ บินไวมาไวอย่างกับ AirAsia มีความสร้างสรรค์สูง ไม่ชอบอยู่ในกรอบ ทำให้เป็นคนที่ไม่ค่อยยึดติด อยากทำอะไรก็ทำ อยากพูดอะไรก็พูด ส่วนใหญ่มองโลกในแง่ดี และหลงใหลในสิ่งที่ตัวเองสนใจเท่านั้น ถ้าไม่สนใจ สิ่งนั้นจะเป็นอากาศธาตุไปเลย จึงส่งผลเสียทำให้ไม่รับรู้สิ่งรอบๆ ข้างสักเท่าไรนัก

ทำให้คนกรุ๊ป B ถูกมองว่าเป็นคน “เปิดกว้าง” หรือไม่ก็พวก “ไม่แคร์ชาวบ้านชาวช่อง” แต่เพราะแบบนี้ทำให้มีเพื่อนมาก มีแต่คนอยากเข้าหาเพราะใช้ชีวิตได้สนุกสนานและไม่คิดเล็กคิดน้อย แต่ที่แก้ไม่หาย คือความโลเลเปลี่ยนง่ายและใจร้อน ทำให้เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไปได้ไม่ค่อยจะดีนัก

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด O

ภาพรวมคนกรุ๊ป O : “ทะยานสู่เป้าหมาย ผลลัพธ์มีแค่ชัยชนะ” คงเป็นประโยคที่เหมาะสมกับคนกรุ๊ป O มากที่สุด แบรนด์ที่เข้ากับคนกรุ๊ปนี้ได้ดี คงหนีไม่พ้น Nike ที่เป็นเทพสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ เพราะเป็นคนที่ทะเยอทะยาน มีเป้าหมายชัดเจน เมื่อคอมโบกับความเก่งและฉลาดที่มีอยู่ในตัว ทำให้เป็นคนที่ไม่โลเล (เหมือนกรุ๊ปข้างบน) และประสบความสำเร็จได้รวดเร็วกว่ากรุ๊ปอื่นๆ

แต่นั่นทำให้เกิดข้อเสียจุดใหญ่ คือมีความมั่นใจและหลักการในตัวเองสูง อย่าได้เห็นต่างกับคนกรุ๊ป O เพราะจะถูกกาหัวตัวใหญ่ๆ ถึงจะเป็นคนชอบเอาชนะ แต่ถ้าเมื่อไรที่เป้าหมายไม่ชัดเจนหรือมองไปทางไหนก็มีแต่แพ้ คนกรุ๊ปนี้จะห่อเหี่ยวไปในทันทีค่ะแต่ต่อให้ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือดไว้ดีแค่ไหน ถ้าฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานไม่ดีก็อาจส่งผลทำให้เงินทองติดขัดได้ โดยให้เพื่อนๆ หลีกเลี่ยงจุดอัปมงคลของแต่ละบ้าน และหาของเสริมโชคตามดวงชะตาของแต่ละคนมาไว้บนโต๊ะทำงาน ที่ขาดไม่ได้เลยคือความซื่อสัตย์และความมุ่งมั่นในการทำงาน ที่นอกจากเพื่อนๆ จะมีเงินทองใช้คล่องตัวขึ้นแล้ว ยังมีคนนับถืออีกด้วย

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด AB

กรุ๊ปเลือดบอกนิสัย, ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด

ภาพรวมคนกรุ๊ป AB : คนกรุ๊ป AB เกิดมาเพื่อเป็นนักพูด และมักจะพูดจาได้ฉะฉานตรงไปตรงมา บางครั้งพูดความจริงเสียจนอีกฝ่ายรับไม่ได้เหมือนกัน AB มีตรรกะและการวิเคราะห์ไม่ค่อยเหมือนชาวบ้าน ทำให้คนไม่ค่อยจะเข้าใจ จึงอ่อนไหวง่าย แต่ถึงอย่างนั้นกรุ๊ป AB ก็ไม่ค่อยจะสนใจสักเท่าไร บางครั้งก็ออกแนวขี้เกียจ

กรุ๊ป AB ถูกขนานนามว่า “มาเหนือ” คือสนใจอะไรที่เขาไม่สนกัน หรือมองเห็นอีกมุมที่ฉีกแนวไปเลย คนกรุ๊ปนี้จะผลิตภาษาของตัวเอง ทำให้บางครั้งมีแค่ AB ด้วยกันที่เข้าใจ บางคนก็เรียก “ล้ำ” แต่บางคนก็เรียก “เกิน”

แต่นั่นก็เป็นจุดเด่นที่ถ้าใครอยากได้ไอเดียแปลกๆ ปรึกษากับกรุ๊ปนี้รับรองว่าถูกใจ AB มีความเป็นส่วนตัวสูง จึงมีเส้นแบ่งชัดเจนในหลายๆ เรื่อง คนรอบตัวต้องเรียนรู้และอย่าล้ำเส้นกรุ๊ป AB ไม่อย่างนั้นอย่าหาว่าไม่เตือนนะ

นอกจากจะใช้ข้อมูลกรุ๊ปเลือดบอกนิสัยไว้คุยเล่นกับเพื่อนร่วมงานแล้ว เรายังสามารถใช้เป็นเรื่องเล่าในการเอนเตอร์เทนลูกค้าได้อีกด้วย คนไทยส่วนมากชอบการทำนาย เพื่อนๆ จึงสามารถนำความชอบตรงนี้ใช้งานคู่กับแอพดูดวงในการพูดคุย ดึงดูดความสนใจ ทั้งยังเป็นการฝึกทักษะในการดูผู้คนในเบื้องต้นได้อีกด้วย

จีบคนเลือดกรุ๊ปนี้ ต้องทำไง?

จีบคนกรุ๊ป A : กรุ๊ป A เป็นพวกไม่จีบใครก่อน เพราะฟอร์มจัด ในการจีบ A คือต้องรุกอย่างเดียวเท่านั้น! ตั้งหน้าตั้งตาจีบเขาคนเดียว จีบเข้าไป! จะมาคบรีบๆ จีบเลือกๆ ไม่ได้เด็ดขาด

คนกรุ๊ปนี้เป็นคนชอบวางแผน รักความมั่นคง มีเหตุผล ทั้งยังเก็บอารมณ์เก่ง แต่บางครั้งก็เผลอทำอะไรโก๊ะๆ บางครั้งชอบเราแล้วก็ไม่ยอมบอก เพื่อนๆ จึงห้ามท้อเด็ดขาด ส่วนใครที่เป็น AB ก็ดีใจด้วยนะคะ เพราะมีอะไรที่คลิกกับกรุ๊ป A หลายอย่างทีเดียว

จีบคนกรุ๊ป B : กรุ๊ป B รักใครรักจริง แต่ก็ฝังใจนาน ถ้าเขายังมีใครอยู่ในใจ จีบไปก็เป็นได้แค่เพื่อน เราจึงต้องรอให้ 4 ห้องหัวใจของคนกรุ๊ป B ว่างเสียก่อน แล้วอัดความจริงใจและความโรแมนติกเข้าไปมากๆ ก็จะช่วยละลายหัวใจของคนกรุ๊ปนี้ได้

วิธีแบบมาเหนือเมฆก็ทำให้เขาประทับใจได้เหมือนกัน คนกรุ๊ปนี้มีปมด้านความรัก จีบง่ายแต่รักยาก ต้องอาศัยเวลาและให้ความอบอุ่นกับเขาอย่างเสมอต้นเสมอปลายค่ะ

จีบคนกรุ๊ป O : กรุ๊ป O เป็นคนน่ารัก คนไปมาหาสู่บ่อยเสียจนเหมือนเจ้าชู้ แต่เปล่าเลย! กรุ๊ปนี้แหละปากตรงกับใจที่สุดแล้ว จีบคนกรุ๊ปนี้ไม่ยากค่ะ เพียงแต่คนกรุ๊ปนี้ไม่ค่อยคิดเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เน้นประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมากกว่า

เขาจึงชอบคนฉลาดที่ดูแลตัวเองและสนับสนุนเขาได้ การสร้างความประทับใจให้ได้ตั้งแต่ครั้งแรกและสม่ำเสมอได้ จะทำให้คนกรุ๊ป O รู้สึกถูกตาต้องใจจนอยากได้เราเป็นแฟนนั่นเอง

จีบคนกรุ๊ป AB : กรุ๊ป AB ลึกลับซับซ้อน ประตูรึก็ไม่เปิดให้ เข้าใจก็ยาก แต่ถ้าเข้าถึงแล้ว AB เป็นคนโรแมนติกเอามากๆ เหมาะกับคนที่ชอบของแปลก การจีบกรุ๊ปนี้คือห้ามถอดใจ ในขณะเดียวกันก็ต้องเป็นตัวของตัวเองด้วย

ส่วนมากกรุ๊ปนี้แพ้คนรักจริงหวังแต่งค่ะ แต่ดันเป็นพวกเจ้าบ่าวเจ้าสาวกลัวฝน จะรวบหัวรวบหาง AB ต้องตะล่อมนิด ปล่อยให้คิดถึงหน่อย แต่แสดงให้เห็นว่ารักจริงอย่างสม่ำเสมอ เดี๋ยวเขาก็ยอมเอง

สรุป

เป็นยังไงกันบ้างกับการทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือดที่เรานำมาฝาก แม่นไม่แพ้การทำนายแบบอื่นๆ แลยใช่ไหมล่ะ? แต่ทั้งนี้แม้กรุ๊ปเลือดบอกนิสัยเราว่าไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ แต่มีเพียงเราเท่านั้นที่กำหนดการกระทำของเราเองได้ เล่นเกมตามกรุ๊ปเลือดต้อง  ipro888

© 2021 – 2024 GUZACLUB88. All Rights Reserved.
chevron-down